Tư vấn thành lập doanh nghiệp

Email: info@ifa.com.vn

Hotline: 0909294209

Tư vấn thành lập doanh nghiệp
03/07/2024 04:09 PM 196 Lượt xem

    Dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp của IFA được thiết kế nhằm hỗ trợ toàn diện cho việc thành lập doanh nghiệp, bao gồm từ tư vấn pháp lý, chuẩn bị hồ sơ, đến hỗ trợ đăng ký và tuân thủ quy định pháp luật. Chúc tôi tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ thành lập công ty chuyên nghiệp với chi phí hợp lý và thời gian xử lý nhanh gọn. 

    Bảng giá dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại IFA

    Dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp TPHCM tại IFA là cách dễ dàng để quý khách hàng hoàn thành thủ tục đăng ký thành lập công ty tuân thủ theo quy định pháp luật trước khi bắt đầu kinh doanh. Dưới đây là bảng báo giá thành lập doanh nghiệp tại IFA, mời quý doanh nghiệp cùng tham khảo.

    Bảng giá dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại IFA

    Thời gian triển khai dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại IFA

    Tổng thời gian đăng ký thành lập doanh nghiệp mất 4 ngày. Trong đó:

    - 1 ngày để IFA tư vấn, soạn hồ sơ, trình khách hàng ký hồ sơ, cử nhân viên nộp hồ sơ thành lập công ty ở Sở KH&ĐT;

    - 3 ngày để Sở KH&ĐT kiểm tra hồ sơ của doanh nghiệp và cấp giấy phép kinh doanh.

     

    Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

    Thông tin giấy tờ doanh nghiệp cần chuẩn bị để đăng ký thành lập công ty 

    1. Cung cấp địa chỉ công ty:  IFA sẽ kiểm tra trước địa chỉ dự kiến có được cấp giấy phép hay không trước khi nộp hồ sơ thành lập doanh nghiệp.

    2. Chuẩn bị tên công ty: Đội ngũ tư vấn của đơn vị  sẽ kiểm tra trước tên có được cấp hay không, có bị trùng lặp hay không và tư vấn cho doanh nghiệp về tên công ty phù hợp với ngành nghề, loại hình kinh doanh.

    3. Xác định các ngành nghề dự định kinh doanh

    Ví dụ: Bạn chỉ cần cung cấp các cụm từ chung như: xây dựng, nội thất, bất động sản… tư vấn viên IFA  sẽ tự soạn và áp mã ngành chi tiết theo đúng quy định của luật doanh nghiệp hiện hành. Đồng thời tư vấn những ngành nghề nào nên đăng ký để tránh các vấn đề liên quan đến thuế sau này.

    4. Xác định số vốn của doanh nghiệp: Đây là vốn điều lệ làm cơ sở để doanh nghiệp hoạt động, nếu công ty có nhiều cổ đông thì cung cấp cho IFA số vốn góp của từng cổ đông. Dựa trên quy mô của bạn, IFA sẽ tư vấn số vốn điều lệ bạn nên đăng ký để tránh các thủ tục pháp lý liên quan đến thuế không cần thiết sau này.

    5. Chuẩn bị CMND/CCCD/hộ chiếu không quá 3 tháng của tất cả cá nhân tham gia góp vốn (bản photo công chứng). Trường hợp chưa công chứng, bạn chỉ cần cung cấp bản gốc, IFA sẽ hỗ trợ công chứng miễn phí.

    >>> Xem thêm: Tư vấn mua bán sát nhập M&A

    Quy trình cung cấp dịch vụ đăng ký thành lập công ty tại IFA

    Quy trình cung cấp dịch vụ thành lập công ty Hà Nội tại IFA diễn ra với các bước chi tiết như sau: 

    🟠Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, cung cấp tư vấn và giải đáp các thắc mắc. Định hướng lựa chọn loại hình kinh doanh phù hợp nhất.

    🟠Bước 2: Sau khi khách hàng quyết định sử dụng dịch vụ, Apolo sẽ gửi biểu mẫu trực tuyến để khách hàng điền thông tin cần thiết.

    🟠Bước 3: Nhận và kiểm tra sơ bộ thông tin mà khách hàng cung cấp.

    🟠Bước 4: Soạn thảo hồ sơ tham khảo và gửi khách hàng duyệt nội dung. Điều chỉnh nếu có yêu cầu từ phía khách hàng.

    🟠Bước 5: Hẹn gặp khách hàng để ký kết hồ sơ trực tiếp tại nhà.

    🟠Bước 6: Nộp hồ sơ tại cơ quan có thẩm quyền và thông báo thời gian dự kiến nhận kết quả. Theo dõi và báo cáo tiến độ thường xuyên.

    🟠Bước 7: Tư vấn các quy trình cần thực hiện sau khi nhận Giấy phép kinh doanh (GPKD) để công ty có thể hoạt động hiệu quả và tuân thủ đầy đủ nghĩa vụ thuế.

    🟠Bước 8: Đại diện khách hàng nhận kết quả và bàn giao trực tiếp tại nhà.

    🟠Bước 9: Hỗ trợ khách hàng hoàn thiện các thủ tục sau khi có GPKD để công ty đi vào hoạt động 100%.

    🟠Bước 10: Chuyển hồ sơ khách hàng sang bộ phận kế toán để nhận hỗ trợ liên tục trong quá trình kinh doanh.

    >>> Xem thêm: Dịch vụ soát xét, hoàn thiện sổ sách kế toán

    Quy-trinh-cung-cap-dich-vu-dang-ky-thanh-lap-cong-ty-tai-IFA

    Hướng dẫn cách chọn loại hình doanh nghiệp thành lập phù hợp

    • Trường hợp 1: Nếu chỉ có 1 cá nhân hoặc 1 tổ chức góp vốn

    Bắt buộc phải thành lập công ty TNHH 1 thành viên hoặc doanh nghiệp tư nhân. 

    Với kinh nghiệm hơn 16 năm làm thành lập công ty và kế toán thuế, chúng tôi khuyên bạn nên đăng ký loại hình công ty TNHH 1 thành viên sẽ có những ưu đãi về chính sách pháp luật, thuế hơn doanh nghiệp tư nhân.

    • Trường hợp 2: Có 2 thành viên góp vốn

    Bắt buộc phải thành lập công ty TNHH 2 thành viên trở lên. 

    Loại hình này cũng như công ty TNHH 1 thành viên, chỉ có điều có 2 thành viên góp vốn, bạn phải chọn ra 1 người làm đại diện pháp luật (giám đốc).

    • Trường hợp 3: Có từ 3 thành viên góp vốn trở lên

    Lựa chọn 1: Vẫn có thể thành lập công ty TNHH nếu số thành viên góp vốn không vượt quá 50 người;

    Lựa chọn 2: Thành lập công ty cổ phần, công ty cổ phần không bị giới hạn về số thành viên góp vốn.

    Tại sao nên lựa chọn tư vấn thành lập công ty tại IFA 

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn các hoạt động, thủ tục liên quan đến hoạt động của doanh nghiệp, bảo hiểm xã hội, kế toán – thuế cho doanh nghiệp trong và ngoài nước. IFA tự hào hỗ trợ khách hàng đạt chất lượng uy tín, trách nhiệm, chính xác, sự tận tâm, dịch vụ hoàn hảo với mức giá ưu đãi.  Dưới đây là 6 lý do sao nên chọn dịch vụ thành lập công ty tại IFA: 

    🔹Chi phí tư vấn thành lập doanh nghiệp chỉ từ 1.000.000, đảm bảo không phát sinh thêm  bất kỳ chi phí nào khác.

    🔹Đội ngũ luật sư chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ tư vấn cho quý doanh nghiệp về mã ngành nghề, vốn điều lệ và các điều kiện thành lập công ty, đảm bảo đem lại kinh phí phù hợp nhất. 

    🔹Xử lý toàn bộ hồ sơ thành lập doanh nghiệp nhanh chóng, đảm bảo tuân thủ đầy đủ quy định của pháp luật. 

    🔹Kế toán IFA cam kết nhận giấy phép kinh doanh và con dấu pháp lý cho doanh nghiệp trong vòng 3 ngày làm việc, đại diện nộp hồ sơ tại cơ quan đăng ký kinh doanh.

    🔹IFA cam kết hỗ trợ tận tâm các thủ tục sau khi doanh nghiệp thành lập, chúng tôi luôn đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu. 

    🔹Mọi dịch vụ ký kết hồ sơ đến bàn giao giấy phép kinh doanh, con dấu công ty đều miễn phí phục vụ tại nhà. Khách hàng  không cần phải đến Sở Kế hoạch & Đầu tư, không cần công chứng ủyquyền, CMND hay hộ chiếu. Mọi thủ tục pháp lý sẽ được IFA hoàn tất thay bạn.

    Những câu hỏi thường gặp của khách  khi thành lập doanh nghiệp 

    Cần bao nhiêu vốn mới có thể thành lập công ty?

    Vốn điều lệ khi thành lập công ty sẽ phụ thuộc vào ngành nghề kinh doanh mà bạn đăng ký. Đối với các ngành nghề không yêu cầu vốn pháp định, pháp luật hiện hành không đặt ra mức vốn tối thiểu bắt buộc khi thành lập doanh nghiệp.

    Ngược lại, nếu doanh nghiệp của bạn đăng ký các ngành nghề có yêu cầu vốn pháp định, thì mức vốn điều lệ tối thiểu cần tuân thủ sẽ phải đáp ứng đúng theo quy định của ngành nghề đó.

    >>> Xem thêm: Thủ tục thành lập công ty TNHH một thành viên

    Các loại thuế phải nộp sau khi thành lập công ty là gì?

    Bạn phải đóng thuế môn bài từ 2.000.000đ – 3.000.000đ mỗi năm, hiện tại doanh nghiệp được miễn thuế môn bài cho năm đầu tiên, nghĩa là bạn thành lập doanh nghiệp trong bất kỳ ngày nào của năm 2024 thì sẽ được miễn thuế môn bài 2024 và chỉ phải đóng thuế môn bài bắt đầu từ 2025. Lưu ý: Kể cả bạn có xuất hóa đơn hay không vẫn phải đóng thuế này. 

    - Thuế VAT 10% - nếu bạn xuất hóa đơn;

    - Thuế thu nhập doanh nghiệp - thường phải đóng 20% trên tổng lợi nhuận cuối năm;

    - Thuế thu nhập cá nhân - doanh nghiệp đóng thay cho người lao động, thường từ 10% của phần thu nhập trên 11.000.000đ/tháng;

    - Thuế tiêu thụ đặc biệt - thường áp dụng cho các ngành không được khuyến khích như rượu, bia, xe ô tô…;

    - Thuế bảo vệ môi trường - áp dụng cho các ngành hạn chế sử dụng như xăng dầu, than, túi ni lông, thuốc diệt cỏ, diệt mối;

    - Thuế nhập khẩu - nếu nhập khẩu hàng hóa từ nước ngoài.

    Hộ khẩu ở tỉnh có được đăng ký thành lập công ty ở Hà Nội hay TP. HCM?

    Câu trả lời là ĐƯỢC. Chỉ cần bạn là công dân Việt Nam thì có thể thành lập doanh nghiệp ở bất cứ tỉnh hay thành phố nào tại Việt Nam mà không cần thiết phải có hộ khẩu ở tỉnh thành đó. 

    Người nước ngoài có thể thành lập công ty tại Việt Nam không?

    ĐƯỢC. Theo quy định tại Luật Doanh nghiệp 2020, Luật Đầu tư 2020 và các hiệp định thương mại tự do song phương giữa Việt Nam và các quốc gia trên thế giới, cá nhân nước ngoài và tổ chức nước ngoài có thể thành lập công ty tại Việt Nam trong hầu hết các ngành dịch vụ và kinh doanh thương mại.

    Tôi có được đặt tên công ty trùng với một công ty khác không?

    KHÔNG - Tên công ty được công nhận trên toàn lãnh thổ Việt Nam và là duy nhất. Vì vậy, để tránh nhầm lẫn, bạn không thể đặt tên công ty trùng với một công ty đã thành lập trước và vẫn đang hoạt động.

    Cụ thể tên công ty gồm 3 phần: Công ty + Loại hình (TNHH hoặc Cổ phần) + Tên riêng. Bạn không được trùng phần tên riêng này (kể các khác loại hình nhưng trùng tên riêng thì cũng không được.

    Địa chỉ nhà riêng, chung cư có được dùng để làm trụ sở công ty?

    KHÔNG. Với nhà riêng bạn lưu ý phải có số nhà rõ ràng. Với chung cư đa phần không được đăng ký, trừ trường hợp có quyết định của chủ đầu tư chứng minh địa chỉ muốn đăng ký kinh doanh có chức năng kinh doanh thương mại hoặc làm văn phòng.

    Trên đây là những thông tin chi tiết về dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp tại IFA. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần tư vấn hoặc giải đáp, quý công ty có thể liên hệ với chúng tôi qua thông tin sau đây:

    CÔNG TY TNHH KIỂM TOÁN TƯ VẤN IFA

    VĂN PHÒNG HCM

    Trụ sở: Tầng 2, Tòa nhà Minh Khang, 120A Trần Kế Xương, P.7, Quận Phú Nhuận

    Email: info@ifa.com.vn

    Hotline: 0909.294.209 – (028) 3622 2162

    VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

    Địa chỉ: Tầng 3, số 46, ngõ 168, Nguyễn Xiển, P.Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại liên hệ: 0909.294.209 - (024) 3209 9066

    Email: hanoi@ifa.com.vn

    Website: Ifa.com.vn

     

    Zalo
    Hotline

    Báo Giá